22/01/2015

Đơn Khiếu Nại khẩn cấp của JB Nguyễn Hữu Vinh.




ĐƠN KHIẾU NẠI KHẨN CẤP



Ông Nguyễn Hữu Vinh


Chúng tôi gồm 12 công dân sẽ ký tên cuối đơn này, khiếu nại đến Quý cơ quan và các quý ông việc làm bất chấp pháp luật của Công an và Côn đồ kết hợp cùng nhau tại phường Trần Hưng Đạo – Tp Thái Bình vào hồi 10 giờ 20 ngày 21/1/2015.
 










Kính gửi:

– Ông Bộ trưởng Bộ Công an
– TT Bộ Công an
– Ông Chủ tịch tỉnh Thái Bình
– VKS ND Tối cao
– VKSND tỉnh Thái Bình
– Các cơ quan hữu quan.

– Các cơ quan ngôn luận trong và ngoài nước

Chúng tôi gồm 12 công dân sẽ ký tên cuối đơn này, khiếu nại đến Quý cơ quan và các quý ông việc làm bất chấp pháp luật của Công an và Côn đồ kết hợp cùng nhau tại phường Trần Hưng Đạo – Tp Thái Bình vào hồi 10 giờ 20 ngày 21/1/2015. Sự việc như sau:

Vào thời gian trên, đoàn 12 người chúng tôi đên địa phận Phường Trần Hưng Đạo – Tp Thái Bình thì bị Công an Phường do 3 công an gồm: Trưởng công an Phường – Thiếu tá Cao Thị Minh Toàn – SH 211860 và Công an khu vực tên Thúy Quỳnh; Phó Công an phường Nguyễn Trọng Thịnh – SH 085588 chặn xe chúng tôi lại kết hợp cùng côn đồ đòi dẫn chúng tôi về công an phường. Sau đó trước sự chứng kiến của Công an phường và công an giao thông họ đã để Côn đồ đánh đập chúng tôi trên xe tàn tệ, lôi chúng tôi xuống đất, cướp đồ đạc, lăng mạ đe dọa giết chúng tôi. Sự việc ngày càng trầm trọng khi đã ở trong đồn công an chúng tôi vẫn bị đe dọa, bị đánh đập của những kẻ côn đồ và những công an mặc thường phục.

Trong đó có anh JB Nguyễn Hữu Vinh đã bị đánh trọng thương, bị cướp đồ đạc, nạn nhân yêu cầu công an cho đi bệnh viện nhưng đến 14 giờ 40 công an phường vẫn không chịu đáp ứng yêu cầu trên.
Cho đến giờ này, chúng tôi vẫn đang bị câu lưu tại đồn công an, bên ngoài côn đồ đã từng đánh đập chúng tôi vẫn tụ tập đe dọa.


Vậy chúng tôi làm đơn này kính gửi các cơ quan và cac ông bà có trách nhiệm khẩn trương can thiệp, yêu cầu công an phường đang câu lưu chúng tôi tôn trọng và làm đúng pháp luật, xử lý thích đáng những kẻ coi thường pháp luật.


Thái Bình, ngày 21/1/2015

Những người đồng khiếu nại đồng ký tên:


1. Ông Nguyễn Thanh Giang
2. Bà Nguyễn Thị Kim Chi
3. Ông Nguyễn Vũ Bình
4. Ông Nguyễn Tường Thụy
5. Ông Nguyễn Lê Hùng.
6. Ông Nguyễn Hữu Vinh
7. Bà Trần Thị Nga
8. Ông Trương Minh Tam
9. Ông Trương Văn Dũng
10. Ông Nguyễn Thanh Hà
11. Ông Bạch Hồng Quyền
12. Ông Ngô Duy Quyền.








Nguồn: Theo Đàn Chim Việt

Quảng Cáo

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire